Trung tâm Học liệu tổ chức Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ

Thực hiện Kế hoạch số 34-KH/TU, ngày 30/12/2016 của Ban thường vụ Tỉnh ủy Thái Nguyên; Hướng dẫn số 27-HD/BTGTU, ngày 03/01/2017 của Ban tuyên giáo Tỉnh ủy về việc tổ chức chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ vào thứ hai tuần đầu tiên của tháng. 

Chào cờ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, một trong những việc làm thể hiện tình yêu Tổ quốc và lòng tự hào dân tộc, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và mọi người dân; đồng thời, tạo khí thế làm việc với ý thức và trách nhiệm cao của từng cá nhân trong đơn vị.

Buổi chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tại Trung tâm Học liệu diễn ra trang trọng, thiết thực và hiệu quả

Sáng nay, ngày 03/04/2017, tại phòng họp tầng 4, Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên tổ chức chào cờ với sự tham dự đầy đủ của toàn bộ cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức người lao động của Trung tâm, sau Lễ chào cờ, Trung tâm đã sinh hoạt chính trị dưới sự chủ trì của GS. TS Nguyễn Duy Hoan – Bí thư Chi bộ Trung tâm Học liệu – Nhà Xuất bản, Giám đốc Trung tâm Học liệu.

GS. TS Nguyễn Duy Hoan – Bí thư Chi bộ Trung tâm Học liệu – Nhà Xuất bản, Giám đốc Trung tâm Học liệu chủ trì buổi sinh hoạt chính trị dưới cờ

Việc tổ chức chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ sẽ được Trung tâm Học liệu tổ chức hàng tháng để góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, rèn luyện tinh thần tự giác, nghiêm túc cho các thành viên trong đơn vị; cập nhật, cung cấp thông tin kịp thời về tình hình công việc. Đồng thời, định hướng nhiệm vụ trọng tâm của tháng tới cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Trung tâm; đẩy mạnh thực hiện “Nếp sống văn hóa công sở” tạo nên hiệu quả cao trong công việc.

 

Thanh Bắc (TTHL - ĐHTN)