Tưng bưng đêm hội Halloween tại Khoa Quốc tế - Đại học Thái Nguyên

Tối ngày 29/10, Khoa Quốc tế - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức chương trình tổng kết tuần lễ định hướng sinh viên K6 và Đêm hội Halloween 2016.

Tới dự đêm hội có GS. TS Nguyễn Duy Hoan – Trưởng khoa Khoa Quốc tế cùng toàn thể các thầy cô giáo các tổ, bộ môn, các đồng chí trong Ban chấp hành Liên Chi đoàn, ban chấp hành Hội sinh viên Khoa Quốc tế, các đồng chí bí thư, chi hội trưởng các chi hội trực thuộc hội sinh viên Khoa cùng hơn 600 sinh viên Khoa Quốc tế  và hơn 40 bạn học sinh trường THPT Thành phố Sông Công  đã về dự đêm hội.

Ngay từ đầu năm học Khoa Quốc tế đã tổ chức rất nhiều các hoạt động hữu ích để đón chào cũng như định hướng cho các bạn sinh viên mới tìm hiểu về Khoa; bên cạnh đó, còn thúc đẩy tinh thần cho các bạn sinh viên cũ và hơn hết là gây ấn tượng mạnh mẽ hình ảnh của Khoa, để mỗi ngày nhiều người biết đến Khoa như một cái nôi đào tạo nên những bạn sinh viên năng động, tràn đầy năng lượng, tri thức vững bước vào tương lai trong quá trình hội nhập Quốc tế.

GS. TS Nguyễn Duy Hoan - Trưởng khoa Khoa Quốc tế phát biểu tại đêm hội

Phát biểu tại đêm hội, GS. TS Nguyễn Duy Hoan thực sự vui mừng và hoan nghênh tinh thần năng động, sáng tạo của Liên Chi đoàn, của Hội sinh viên Khoa đã có nhiều hoạt động sôi nổi nhằm gắn chặt tinh thần đoàn kết giữa các bạn sinh viên, từ đó các bạn sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình trong quá trình học tập tại đây. GS cũng hy vọng rằng, Khoa sẽ có những hoạt động khác, nhiều ý nghĩa được các em sinh viên nghĩ ra, tổ chức thành công để các hoạt động văn hóa sinh viên Khoa Quốc tế ngày càng được đẩy mạnh.

Lãnh hoa của thầy và trò trường THPT Sông Công gửi tặng cho Khoa Quốc tế

Đêm hội đã thu hút được sự quan tâm từ các bạn sinh viên trong Khoa và sinh viên các trường bạn. Niềm vui đến từ việc các bạn được phép hóa trang và biến thành những nhân vật khác nhau trong truyền thuyết, được ngắm bạn bè của mình và thử tài đoán xem ai đang là phù thủy đứng bên cạnh cửa sổ, ai đang là bộ xương di chuyển giữa phòng, ai đang là con ma tóc dài trắng ngồi trò chuyện với cô bạn gái xinh xắn..... Các nữ sinh xinh đẹp đã không ngần ngại hóa trang thành nhưng thây ma, xác sống thể hiện vũ điệu đầy điêu luyện trên sân khấu. Không gian trong đêm hội như bị ám ảnh bởi ánh đèn chập chờn, âm thanh rung rợn, hun hút, từng gốc cây ngọn cỏ của sân Khoa Quốc tế đều nhường chỗ cho thây ma, xác chết vật mờ, máu nhuốm đỏ trên những mảnh dẻ rách tơi tả, u mê. Có thể là những ngày bình thường, gặp những cảnh tượng này ít ai không khỏi lạnh gáy hay giật mình vì hoảng sợ.

GS. TS Nguyễn Duy Hoan trao thưởng cho các đội giành được các giải trong cuộc thi sáng tạo logo và slogan Khoa Quốc Tế năm 2016.

Bên cạnh những hoạt động mừng ngày lễ Halloween, Khoa còn tổ chức trao giải thưởng cho các đội trong cuộc thi sáng tạo logo và slogan Khoa Quốc Tế năm 2016 và giấy khen cho các bạn hoạt động đoàn sôi nổi trong thời gian vừa qua và Ban tổ chức đã bán đấu giá những sản phẩm do các bạn sinh viên của Khoa tự sáng tạo. Số tiền đó Khoa sẽ chuyển vào miền Trung để ủng hộ cho đồng bào đang gặp nhiều khó khăn trong cơn bão số 7 vừa qua.

Bức tranh các bạn sinh viên Khoa Quốc tế bán đấu giá

Đêm hội khép lại với những tiếng cười và nhiều điều thú vị mà các bạn sinh viên đã mang đến. Đêm nay các bạn hóa thành những thây ma, chuyển động trong hình hài của những linh hồn quỷ ác. Nhưng sáng mai các bạn nữ xinh đẹp, bạn nam tuấn tú bước chân lên giảng đường của Khoa Quốc tế với nhiều bài học bổ ích. Hy vọng niềm vui hôm nay sẽ bồi đắp nhiều hơn nữa để mong các bạn sẽ trở thành những sinh viên ưu tú đem đến niềm tự hào cho Khoa Quốc tế - Đại học Thái Nguyên.

Hình ảnh các bạn sinh viên trong đêm hội:

 

Thanh Bắc (Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên)