TTHL phục vụ hiệu quả cho sinh viên vào buổi tối và những ngày nắng nóng cao độ

Từ đầu tháng 06/2017, thời tiết nắng nóng tại các khu vực trên toàn quốc trong mùa hè năm nay có xu hướng gay gắt và kéo dài. Theo đó, tại Thái Nguyên, ngày (04 - 05/06), đã xảy ra nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiệt độ cao nhất trong ngày đo được là 40,6 độ C, tại Định Hóa là 40,0 độ C. Trong một số ngày tới theo dự báo nắng nóng vẫn tiếp tục duy trì.

Thời điểm này cũng là lúc sinh viên Đại học Thái Nguyên đang bước vào kỳ thi kết thúc năm học, thời tiết nắng nóng cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả học tập của các bạn sinh viên. Để tạo điều kiện tốt nhất giúp các bạn sinh viên có được không gian học tập thoải mái, thoáng mát; Ban Giám đốc Trung tâm đã chỉ đạo và huy động cán bộ, nhân viên thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định, tăng cường bảo trì, bảo dưỡng cơ sở vật chất; thái độ phục vụ ân cần và chu đáo hơn để phục vụ đắc lực cho việc ôn thi của các bạn sinh viên.

Từ giữa tháng 04, Trung tâm Học liệu đã mở cửa vào buổi tối phục vụ bạn đọc, sau một thời gian đi vào hoạt động đã có nhiều bạn sinh viên đến sử dụng. Các bạn sinh viên đến với Trung tâm không chỉ để ôn thi, học tập, đọc sách mà các bạn đến khám phá nhiều kỹ năng qua hoạt động tạo nhóm ngoài sân (buổi tối); giải trí, khám phá kiến thức qua internet; trao đổi, bàn bạc, trau dồi những kỹ năng giao tiếp cơ bản, biết lắng nghe và học hỏi từ những lời phê bình của người khác, kỹ năng ra quyết định và xử lý vấn đề trong các phòng học nhóm…

 

Dưới đây là một số hình ảnh những ngày nắng nóng vừa qua tại Trung tâm:

 

Khuôn viên, cây cảnh được chăm sóc hàng ngày

Hệ thống điều hòa, máy tính được kiểm tra, bảo dưỡng

Khu vực tầng hầm nơi để phương tiện cho bạn đọc

Tinh thần học tập của các bạn sinh viên Thái Nguyên trong những ngày hè tại Trung tâm

 

Thanh Bắc (P. Phát triển và Ứng dụng Thông tin điện tử)