Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên: Trao bằng tốt nghiệp cho 222 tân tiến sĩ và thạc sĩ

Ngày 8-9, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên tổ chức Lễ trao Bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 1 năm 2017 cho 6 nghiên cứu sinh bảo vệ thành công Luận án tiến sĩ và 216 tân thạc sĩ.

PGS.TS Mai Xuân Trường trao bằng cho các tân thạc sĩ năm 2017.

Các tân tiến sĩ và thạc sĩ đã hoàn thành xuất sắc chương trình học tập nghiên cứu khoa học và bảo vệ thành công Luận văn tốt nghiệp, được Hội đồng khoa học Nhà trường, Đại học Thái Nguyên thẩm định và đánh giá cao. Trong số 216 tân thạc sĩ được nhận bằng năm nay, có 27 thạc sĩ là học viên đến từ Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào đã theo học tại trường trong gần 3 năm vừa qua. 

Trong số 222 luận án và luận văn bảo vệ thành công đợt này, có trên 160 đề tài luận văn nghiên cứu về lĩnh vực khoa học cơ bản như Toán học, Văn học, Sinh học, Vật lý, Hóa học, Tâm lý giáo dục và Phương pháp giảng dạy. Đây là khóa đào tạo thứ 25 về cao học và khóa thứ 13 về nghiên cứu sinh của Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên. Từ năm 1994 đến nay, Trường đã đào tạo cho 40 tỉnh, thành phố trên cả nước với trên 4.000 thạc sĩ và gần 100 nghiên cứu sinh của 36 chuyên ngành, góp phần tích cực nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho các địa phương và các ngành.

Trinh An