Trung tâm Học liệu những ngày cuối năm 2016

Những ngày cuối năm, khắp nơi, mọi người đều bận rộn nhiều công việc cuối cùng của mình để chuẩn bị đón chào một mùa xuân mới. Thời điểm này, các tầng học Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên đang tràn ngập không khí làm việc khẩn trương của các cán bộ và không khí hăng say học tập, nghiên cứu chuẩn bị cho các bài thi cuối kì của sinh viên.

Những ngày cuối năm là thời gian cao điểm của mùa thi học kỳ I tại các trường, cũng là lúc các tầng học đều đông kín học sinh, sinh viên. Bạn đọc đến Trung tâm Học liệu ngoài việc sử dụng các dịch vụ như mượn tài liệu về, đọc tài liệu tại chỗ, sử dụng phòng học nhóm, không gian thư viện… Tại đây, các bạn còn được cán bộ tận tình hướng dẫn tra cứu tìm tin; được sử dụng các dịch vụ tiện ích, hiện đại như:  Máy trả sách tự động 24/8, tủ đựng đồ, sử dụng cây tra cứu thông tin bằng cảm ứng…

Hàng năm, Trung tâm chú trọng hoàn thiện các hạng mục cải tạo, sắp xếp lại cơ sở vật chất, bổ sung những công nghệ hiện đại nhằm bắt kịp xu thế nhu cầu của các bạn đọc học tập và nghiên cứu. Khi đến với trung tâm bạn đọc sẽ ngày càng cảm nhận rõ nét hơn sự thay đổi cảnh quan và môi trường học tập nghiên cứu với sự khang trang, hiện đại, tiện ích và thân thiên.

Các bạn tân sinh viên sẽ được cán bộ Trung tâm giới thiệu và hướng dẫn cách truy cập và tra cứu nguồn tài nguyên thông tin:

.... Không khí học tập tại Trung tâm những ngày cuối năm của các bạn sinh viên: 

 

Tin bài: Thanh Bắc - P. PT&UD TTĐT