Trên 600 ứng viên đăng ký tham gia tuyển dụng ở các vị trí việc làm

Ngày 4-6, Khoa Quốc tế (Đại học Thái Nguyên) tổ chức Chương trình Ngày hội việc làm 2017. Tham gia Chương trình có 40 nhà tuyển dụng là các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các nhà đầu tư liên doanh nước ngoài.

Lãnh đạo Đại học Thái Nguyên và Khoa Quốc tế tìm hiểu nội dung phỏng vấn của nhà tuyển dụng với sinh viên.

Với đặc thù là đơn vị đào tạo chương trình tiên tiến nhập khẩu và đào tạo sinh viên quốc tế gồm 5 khoa, ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Kế toán, Quản lý tài chính, Kinh doanh quốc tế, Quản lý môi trường và phát triển bền vững. Đây đều là những ngành nghề đáp ứng yêu cầu thực tiễn của bối cảnh hội nhập quốc tế. Kết nối cơ hội việc làm cho sinh viên thông qua Ngày hội việc làm là rất cần thiết, nhằm gắn kết giữa đào tạo với nhu cầu xã hội, qua đó góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực được đào tạo tại Khoa.

Bằng các hình thức phỏng vấn trực tiếp, thực hiện các bài test gián tiếp và tư vấn nhu cầu tuyển dụng, môi trường làm việc, các nhà tuyển dụng đã mang đến cho sinh viên những kỹ năng cơ bản khi tham gia tìm kiếm việc làm. Kết thúc Chương trình Ngày hội việc làm 2017, đã có trên 600 ứng viên đăng ký tham gia tuyển dụng ở các vị trí việc làm.

 

Trần Nguyên