Sinh viên Khoa Quốc tế tham dự vòng chung kết cuộc thi English Olympia toàn quốc

 Mới đây, tại Đại học Quốc gia Hà Nội đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi: “ENGLISH OLYMPIAD 2017” với chủ đề “Sinh viên với Sáng tạo, hội nhập và khởi nghiệp”. Đội thi của Khoa Quốc tế - Đại học Thái Nguyên đã thể hiện sự xuất sắc của mình khi vượt qua 55 bài dự thi của 55 đơn vị là các trường đại học, cao đẳng trên cả nước và chính thức trở thành 1 trong 6 đội lọt vào tham dự vòng thi chung kết. Các đội cùng tham gia tranh tài có: Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội; Đại học Đà Nẵng, Đại học Cần Thơ, Học viện An ninh Nhân dân, Đại học Hàng Hải.

Ban Tổ chức cuộc thi tặng hoa và quà lưu niệm cho các đội dự thi

Cuộc thi là sân chơi đầy thử thách, hấp dẫn, sáng tạo dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng có chuyên ngành giảng dạy bằng tiếng Anh. Đồng thời, tạo động lực cho thế hệ sinh viên nâng cao năng lực cả về ngoại ngữ - tiếng Anh cũng như kiến thức kinh tế, xã hội, văn hóa…

Tại vòng chung kết, các đội trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và tranh biện. Đội thi Khoa Quốc tế - Đại học Thái Nguyên tuy là một đơn vị non trẻ, lần đầu tiên tham dự một sân chơi lớn nhưng đã gây nhiều ấn tượng với Ban Giám khảo cũng như khán giả có mặt tại Hội thi. 

Các gương mặt của Khoa Quốc tế tại cuộc thi

Tại đây, sinh viên Khoa Quốc tế - Đại học Thái Nguyên đã thể hiện được khả năng ngoại ngữ vượt trội cũng như những kiến thức xã hội, phù hợp với xu hướng hội nhập phát triển hiện nay. Kết thúc cuộc thi, Ban Giám khảo đã trao giải cho các đội đạt thành tích xuất sắc. Đội tuyển Khoa Quốc tế xuất sắc đứng vị trí thứ 4 vượt qua đội chủ nhà là Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Đà Nẵng./.

 

Phạm Thủy – Khoa Quốc tế

Nguồn http://www.tnu.edu.vn