Nơi trái tim hội ngộ

Thời gian đầu, bản thảo Nơi trái tim hội ngộ (The Shack) đã rất gian truân vì liên tiếp bị 26 NXB từ chối. Năm 2007, nhà xuất bản Windblown tại Mỹ mới tiếp nhận tác phẩm này và không lâu sau đó, cuốn sách nhanh chóng trở thành tựa sách bán chạy nhất được bình chọn trên tờ USA Today và New York Times. Nơi trái tim hội ngộ đã chiếm vị trí số 1 danh sách Bestseller trong 70 tuần liên tục và cho tới nay, đã có hơn 10 triệu bản sách được bán ra.

Sách còn được bầu là tác phẩm viết về chủ đề giáng sinh hay nhất mọi thời đại!

Missy, con gái út của Mackenzie Allen Philips, bị bắt cóc trong một kỳ nghỉ của gia đình và người ta nghi ngờ cô bé có lẽ đã bị sát hại tàn bạo bởi một kẻ giết người hàng loạt tại một lán chòi bỏ hoang nằm trong rừng sâu của tiểu bang Oregon. Bốn năm sau thảm kịch ấy, Mack đã nhận được một lá thư đầy bất ngờ, từ một người tự xưng là "papa" - từ vợ anh thường dùng chỉ đấng Chúa trời, mời anh trở lại căn chòi đầy ám ảnh ấy để nghỉ cuối tuần.

Vượt qua mọi lý trí, anh đã quay trở lại với căn chòi vào một buổi chiều đông, để trở lại với cơn ác mộng rùng rợn nhất trong đời mình. Những gì xảy ra với Mack tại đó đã làm thay đổi cuộc đời anh.

Trong một thế giới mà đức tin dường như ngày càng xa rời cuộc sống, tác phẩm này đã tranh đấu với một câu hỏi muôn thuở, "Đấng tối cao tồn tại nơi đâu trong một thế giới đầy ắp thống khổ không gì tả xiết?" Câu trả lời mà Mack nhận được sẽ làm bạn ngạc nhiên và có lẽ cũng sẽ làm bạn mãi mãi đổi thay như anh.

Cuộc sống ngày càng có nhiều vấn đề khiến con người bất an, những buồn chán triền miên hoặc một nỗi đau bất ngờ ập đến, làm sao để chữa lành vết thương? Nơi trái tim hội ngộ chuyển tải thông điệp đó một cách rõ ràng và nhân ái nhất. Hãy đọc để chữa lành vết thương của chính mình, nếu có, và rồi bạn sẽ muốn tất cả những người thân đọc cuốn sách này!

Những lời nhận xét đặc biệt về sách:

"Cuốn sách là một tuyệt phẩm! Mắt tôi ngấn lệ và cổ họng nghẹn lời. Tôi chỉ nghĩ đến những người khác cần đọc những dòng này và tôi tin rằng mỗi người đọc sách sẽ lại có thêm những người khác cần đọc." - Tiến sĩ Chyril Walker

"Tuyệt vời! Một cuốn tiểu thuyết kết hợp hoàn hảo văn chương với tâm linh. Nơi trái tim hội ngộ bàn đến những vấn đề gai góc và nhạy cảm về tín ngưỡng và nghề viết, ẩn sau đó là câu chuyện tuyệt đẹp và sâu sắc về cuộc đời và những mối liên hệ thiêng liêng với Đấng tối cao. Câu chuyện nhẹ nhàng như một lời nguyện cầu, dàn trải mọi cung bậc xúc cảm - lo lắng, nghi ngờ, bất an, thấu rõ cho đến sửng sốt. Lật từng trang sách, tôi có cảm giác như mình đang đến bên Chúa. Cuốn sách này xứng đáng là cuốn sách của năm." - Mike Morrell (zoecarnate.com)

"Trí tưởng tượng phong phú của một nhà văn cùng với đức tin chân thành của nhà thần học đã tạo nên tuyệt phẩm Nơi trái tim hội ngộ. Cuốn sách này đã thanh tẩy tâm hồn chúng ta - điều mà trước đây chỉ có Pilgrim's Progress của John bunyan là làm được. Thật tuyệt vời!" - Eugene Peterson, Giáo sư Thần học, Đại học Regent College, Vancouver, B.C.

William P. Young sinh ngày 11.5.1955 tại Alberta, Canada. Ông sống cùng cha mẹ đang làm công tác truyền giáo ở vùng cao nguyên Hà Lan giữa những bộ tộc. Đến năm 6 tuổi, ông rời khỏi cao nguyên và tới học trường nội trú.

Hiện nay, P. Young đang sống tại Happy Valley, Oregon cùng vợ và sáu đứa con. Ông cho rằng, viết văn là một cách tạo ra những món quà độc đáo dành tặng cho bạn bè. Khi vợ ông nêu ý kiến rằng ông nên viết một cái gì đó thể hiện quan điểm của ông về Chúa cho sáu người con, ông đã quyết định cho ra đời cuốn sách tuyệt diệu này.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Ký hiệu xếp giá: 813/ PAU

Vị trí: kho sách Chuyên khảo tầng 2 - Trung tâm Học liệu - Đại học Thái Nguyên.