Một số hình ảnh trao Chứng nhận khóa học hướng dẫn nâng cao kỹ năng CNTT cho cán bộ khuyến nông

Trong 3 ngày từ 23 - 25/4, tại Trung tâm Truy cập Thông tin Intrenet Việt Nam - Hàn Quốc - Đại học Thái Nguyên đã diễn ra các buổi tập huấn nâng cao kiến thức và trình độ ứng dụng tin học trong công tác khuyến nông cho cán bộ khuyến nông 2 tỉnh Tuyên Quang và Thái Nguyên do Trung tâm Học liệu - Đại học Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm Khuyến nông Quốc Gia tổ chức.

Tại các buổi tập huấn, học viên đã có cơ hội tiếp cận với những kiến thức về việc áp dụng những kỹ năng cơ bản trong công nghệ vào chuyên môn. Ngoài ra, các buổi tập huấn còn đi sâu vào mảng khai thác nguồn thông tin điện tử về nông nghiệp, nông thôn trong hoạt động khuyến nông; việc tìm kiếm, tra cứu thông tin, hình ảnh...nhằm khai thác thông tin trên mạng internet một cách hiệu quả.

Dưới đây là một số hình ảnh trong lễ trao Chứng nhận cho các học viên đã hoàn thành khóa học “Nâng cao kỹ năng công nghệ thông tin cho cán bộ khuyến nông “ tại Thái Nguyên:

 ThS.Thiều Trung Hiếu -  Trưởng phòng Phòng Quản lý Dự án và Liên kết Đào tạo - Trung tâm Học liệu (phải) và TS. Triệu Đức Hạnh - Điều phối viên Dự án (trái) tại Lễ trao Chứng nhận cho các học viên.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ, giảng viên

Thanh Bắc (P. CNTT)