Đại học Thái Nguyên 2017: Xét tuyển bổ sung trên 3.000 chỉ tiêu

Ngay sau khi kết thúc xét tuyển đại học chính quy đợt một và công bố danh sách thí sinh trúng tuyển, các trường thành viên Đại học Thái Nguyên đã tiến hành xét tuyển bổ sung đợt 1.

Ảnh minh họa

Theo quy chế tuyển sinh năm 2017, điều kiện xét tuyển các nguyện vọng bổ sung phải đảm bảo đạt tối thiểu ngưỡng điểm sàn do Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố trong đợt xét tuyển lần đầu. Hình thức xét tuyển bổ sung được các trường áp dụng hai hình thức xét theo kết quả Kỳ thi THPT quốc gia 2017 của tổ hợp 3 môn thi và xét theo kết quả học tập qua học bạ, sau khi thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Riêng các trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, Đại học Sư phạm thực hiện xét tuyển theo kết quả điểm thi THPT Quốc gia 2017 theo tổ hợp 3 môn (trừ ngành Sư phạm Giáo dục thể chất được tổ chức xét tuyển theo học bạ). Các trường  Đại học Nông lâm, Kỹ thuật Công nghiệp, Công nghệ Thông tin và Truyền thông còn từ 700 đến 1.000 chỉ tiêu bổ sung. Như vậy, đối với thí sinh không đủ điều kiện đỗ vào các ngành học theo nguyện vọng ưu tiên 1 vẫn còn cơ hội tham gia xét tuyển trong đợt bổ sung này.

 

Trinh An