Công đoàn Trung tâm Học liệu – Nhà Xuất bản trao tặng quà cho trường Tiểu học Trung Hội

Sáng ngày 5/9, Lễ khai giảng của trường Tiểu học Trung Hội – xã Trung Hội huyện Định Hóa có thêm một niềm vui cho những ngày đầu bước vào năm học khi được đón Đoàn công tác của Công đoàn Trung tâm Học liệu – Nhà Xuất bản - Đại học Thái Nguyên do ThS. Nguyễn Thành Trung – Phó Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, trao suất học bổng và tặng quà cho các bạn học sinh.

Do ảnh hưởng bởi cơn bão số 6, ngày 24, 25/8 trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên có mưa to, rất to đã khiến ngập lụt cục bộ diện tích hoa màu, nhà cửa địa phương và gây ách tắc giao thông. Mưa lớn đã gây ngập úng cục bộ nhiều xã, thị trấn ở huyện Định Hóa trong đó có xã Trung Hội thuộc địa bàn của trường Tiểu học Trung Hội. Ngôi trường nhỏ bé lại càng khó khăn hơn khi cơn bão đi qua.

Tại chuyến công tác Đoàn đã đến thăm hỏi tình hình khắc phục sau cơn bão của trường và trao tặng 1.840 quyển vở, 09 thùng sách giáo khoa mới và cũ, 50 hộp sáp màu và 2 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho 2 em Ma Thị Kim Chi lớp 1C và em Ma Đức Duy lớp 3C có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tuy đây không phải là món quà lớn nhưng chứa đựng những tấm lòng sẻ chia, an ủi, động viên của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên 2 đơn vị Trung tâm Học liệu, Nhà Xuất bản - Đại học Thái Nguyên dành cho tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh trường Tiểu học Trung Hội.

Hy vọng, một năm học mới thầy, trò của trường sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công tác dạy và học.

Một số hình ảnh tại trường Tiểu học Trung Hội:

Đại diện lãnh đạo 2 đơn vị Trung tâm Học liệu - Nhà Xuất bản, ThS. Nguyễn Thành Trung - Phó Chủ tịch Công đoàn đã trao tặng quà và học bổng cho thầy và trò trường Tiểu học Trung Hội.

Tin bài: Thanh Bắc