Công đoàn Trung tâm Học liệu - Nhà Xuất bản tổ chức giải Bóng chuyền hơi

Hướng đến chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, kỷ niệm 10 năm thành lập Nhà Xuất bản - Đại học Thái Nguyên (2008 - 2018), chiều ngày 19/11, tại sân thi đấu Trung tâm Học liệu và Công nghệ thông tin, Công đoàn Trung tâm Học liệu – Nhà Xuất bản đã tổ chức Giải thể thao với nội dung thi đấu bóng chuyền hơi. Tham gia Giải có 4 tổ công đoàn: Phòng Tổng hợp, phòng Quản trị Thư viện tích hợp, phòng Khai thác và ứng dụng công nghệ thông tin và Nhà Xuất bản.

Giải bóng chuyền hơi diễn ra sôi nổi với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm của Ban tổ chức, tổ trọng tài; sự quyết tâm thi đấu của gần 30 vận động viên, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, trong các trận đấu có nhiều pha bóng hay, gay cấn, đẹp mắt đã tạo nên không khí, vui tươi; gắn chặt thêm tinh thần đoàn kết giữa các công đoàn viên.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho tổ công đoàn phòng Quản trị Thư viện tích hợp, 1 giải nhì cho tổ công đoàn Nhà Xuất bản và 2 giải ba cho tổ công đoàn phòng Tổng hợp và phòng Khai thác và ứng dụng công nghệ thông tin.

Một số hình ảnh tại giải bóng chuyền hơi:

 

Thanh Bắc - TTHL&CNTT