Công bố Quyết định bổ nhiệm lại các Phó Giám đốc

Ngày 10-10, Đảng ủy, Ban Giám đốc Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) tổ chức Lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo bổ nhiệm lại các Phó Giám đốc ĐHTN, nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng chí Phạm Mạnh Hùng, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng lãnh đạo các vụ chức năng của Bộ đã đến dự. Về phía tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các ngành liên quan, lãnh đạo các trường, khoa, các trung tâm, viện nghiên cứu trực thuộc ĐHTN dự và chúc mừng.

Đồng chí Phạm Mạnh Hùng, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo trao Quyết định cho các đồng chí Phó Giám đốc ĐHTN

Căn cứ tờ trình và kết quả thực hiện quy trình bổ nhiệm lại của Đảng ủy, Ban Giám đốc ĐHTN, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ký quyết định bổ nhiệm lại cho các đồng chí: GS,TS Phạm Văn Minh; PGS,TS Nguyễn Hữu Công; PGS,TS Trần Viết Khanh tiếp tục giữ chức vụ Phó Giám đốc ĐHTN nhiệm kỳ 2016-2021.

Thay mặt Bộ trưởng, Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng cũng đã giao nhiệm vụ cho từng đồng chí Phó Giám đốc tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho quá trình phát triển ĐHTN, đặc biệt trong thời kỳ hội nhập quốc tế, ĐHTN phải cập nhật và công bố các tiêu chuẩn chất lượng đào tạo với xã hội, với hệ thống giáo dục quốc tế. 

 

Trần Nguyên

Nguồn http://baothainguyen.vn/